ดวงเมือง ปี 2567 มังกรพ่นไฟ สงครามทำเศรษฐกิจระส่ำถึงไทย

ดวงเมือง-ดวงโลก ปี 2567 ตามโหราศาสตร์จีน เป็นปีมังกรพ่นไฟ สงครามจะทวีความรุนแรง ส่งผลต่อเศรษฐกิจทั่วโลก ยิ่งในไทยดวงผู้นำ เกิดปัญหาการปะทะรุนแรง ทำให้พรรคร่วม เกิดความไม่ไว้เนื้อเชื่อใจ หากประคับประคองผ่านไปไม่ได้ จะต้องเปลี่ยนผู้นำกลางคัน ดวงเมืองไทย ปี 2567 เป็นปีมังกรพ่นไฟ อาละวาดก่อให้เกิดการปะทะ เกิดความวุ่นวาย

ประกอบกับดวงเมืองของไทยไปชนกับปี 2567 ที่ต่างฝ่ายต่างมีกำลัง ส่งผลมาถึงดวงเมืองของไทย เกิดผลกระทบด้านเศรษฐกิจ ภัยพิบัติ การเมือง และสงครามที่ปะทุ ทำให้เกิดความแตกแยก ปี 2567 ถ้าผู้นำประเทศไม่ประคองสถานการณ์โลก ที่มากระทบต่อภายในประเทศไทยให้ดี จะมีผลกระทบรุนแรงต่อดวงเมืองไทย

ส่วนดวงของโลก มีความรุนแรงหนักกว่าปีที่ผ่านมา เนื่องจากปีที่กำลังจะผ่านไป มีช่วงจังหวะที่เกิดการปะทะของสงคราม แต่ปี 2567 มีโอกาสเกิดความรุนแรงจากสงครามหนักมากขึ้น โดยเกิดปัญหาการสู้รบภายในโลกตลอดทั้งปี แม้มีโอกาสที่สงครามจบลง แต่ก่อให้เกิดความเสียหายหนัก และแผ่ผลกระทบไปทั่วโลก ดวงชะตาเศรษฐกิจโลก ปี 2567 มีเกณฑ์วิกฤติ ถือเป็นปัญหาที่เรื้อรังมาถึงช่วงที่ 3 จากหลายปีที่ผ่านมา หากคนในประเทศไม่ร่วมมือกัน ยิ่งเกิดการปะทะ ทำให้เกิดโลกาวินาศ บ้านเมืองวิบัติ สำหรับธุรกิจ ที่มาแรงในปี 2567 มีโอกาสเกื้อกูลสนับสนุนให้ประสบความสำเร็จคือ ไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ มือถือ อุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชนิด น้ำดื่ม น้ำใช้ น้ำหอม น้ำยาเคมี น้ำมัน และธุรกิจอาหาร สามารถอยู่รอดได้ เนื่องจากธุรกิจดังกล่าวถูกโฉลกกับปี 2567

ธุรกิจที่เกิดผลกระทบหนักปี 2567 คือ การธนาคาร ประกันชีวิต ธุรกรรมการเงิน โรงงานอุตสาหกรรม รถยนต์ รถจักรยานยนต์ การขนส่งต่างๆ สร้างความสูญเสีย เกิดผลกระทบทำให้ไม่ได้ผลกำไรอย่างที่ใจคิด จึงอยากให้ระวังภาวะเศรษฐกิจล่ม การเงินสูญเสีย ดวงการเมืองไทย มีความรุนแรงด้านความแตกแยกทางการเมือง โดยในปี 2567 ผู้นำประเทศไทยตกดวงชะตาศัตรู ก่อให้เกิดให้เกิดความไม่ไว้วางใจในพรรคร่วมรัฐบาล จนอาจเกิดการเปลี่ยนตัวผู้นำแบบกลางคัน ส่วนผู้นำที่จะมารับช่วงต่อ อาจเป็นคนเดิมที่เคยมีประสบการณ์มาแล้ว

ตามเกณฑ์ดวงชะตา หากเกิดอุบัติเหตุทางการเมือง ถ้ามีการเปลี่ยนตัวผู้นำกลางคัน จะส่งผลดี เพราะจากการที่วิเคราะห์ดวงเมือง ผลกระทบจากภายนอกอาจส่งผลมาภายในประเทศบ้าง แต่ไม่รุนแรงเท่าปัญหาภายใน

การแก้เคล็ดอาจมีการทำบุญประเทศ แต่สิ่งสำคัญ ผู้นำต้องพยายามประคับประคองให้ผ่านไป แต่ถ้าไม่ได้ก็ต้องมีการสละตำแหน่ง

ส่วนผู้ที่มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในปี 2567 คือ ผู้เกิดในปีระกา ชวด และวอก ซึ่งผู้เกิดในสามปีนี้ หากคิดสิ่งใด จะก่อให้เกิดความสำเร็จทั้งธุรกิจและหน้าที่การงาน และขอให้เร่งรีบ หากต้องการทำในสิ่งใหม่ เพราะเป็นปีที่มีดวงเกื้อหนุนความสำเร็จ เหมือนกับน้ำขึ้นให้รีบตัก ด้านปีเกิดที่ได้รับผลกระทบตามเกณฑ์ดวงชะตาปี 2567 คือ ผู้เกิดในปีจอ เถาะ และมะโรง ควรหลีกเลี่ยงการลงทุน หรือการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ เพราะจะมีผลกระทบเกิดขึ้นอย่างรุนแรง โดยเฉพาะผู้หญิง

Scroll to Top